CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 8 de setembro de 2019

ติดตามพระเยซู

ติดตามพระเยซู
          การติดตามพระเยซูเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับความรอดของเราพ่อส่งลูกชายสุดที่รักของเขามาสอนเราถึงความรักของเขาโดยที่ไม่มีมนุษยชาติทั้งหมดจะหลงทางรบกวนผู้สร้างเขายอมรับความเจ็บปวดทั้งหมดเพื่อช่วยเราให้รอดจากนรก
         นานมาแล้วจากที่เราเริ่มเข้าใจว่าเราต้องการมากขึ้นดีขึ้นเข้าใจกันและถ้าเป็นไปได้ช่วยเขาสิ่งต่าง ๆ อาจสงบ
       มีโลกที่แตกต่างอยู่ตรงหน้าเรา แต่ทุกคนต้องการความรักนี้เพื่อค้นหาการทรงสถิตของพระเจ้าในความรักนี้ในโลกนี้มีความผิดพลาดพ่อของเราเป็นความจริง
       ในการเฝ้าดูและสวดอ้อนวอนเราต้องการมากเพื่อแสวงหาความสมบูรณ์แบบการมีชีวิตอยู่คือการค้นหานิรันดร์แม้ว่าฉันจะไม่รู้จักเขา แต่ฉันรู้ว่าสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับเราเป็นอิสระจากความทรงจำของโลกอยู่ในบ้านของพระบิดา ของพระเจ้า

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.