CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 14 de setembro de 2019

คิดในความรักของพระเจ้า

คิดในความรักของพระเจ้า
เราจำเป็นต้องเห็นตัวเองอย่างรอบคอบทำให้การเดินทางภายในตัวเราในความสว่างของพระคริสต์ นี่หมายถึงการพบกันครั้งแรกกับพระวจนะนิรันดร์ของพระบิดาคำของพระบิดาช่วยให้เรารู้จักพระเจ้าตัวเราคนอื่นและโลก ตรัสรู้โดยพระคริสต์เราสามารถเดินได้อย่างปลอดภัยในเวลากลางวัน

2. มีเพียงพระเยซูคริสต์เท่านั้นที่เป็นแสงสว่างที่แท้จริงซึ่งเราได้ใส่เข้าไป ดังนั้นเขาจึงพูดใน Mt 5:14 ว่า "คุณคือแสงสว่างของโลก" ในพระคริสต์เราก็กลายเป็นแสงสว่าง การรับบัพติสมาทำให้เราได้รับพระคุณของการมีส่วนร่วมในชีวิตของพระเจ้า เขาคือความสว่างเราเป็นส่วนหนึ่งของความสว่างนั้น เขาคือความจริงเรากลายเป็นผู้มีส่วนในความจริงนี้ เขาคือลูกชายเรากลายเป็นลูกชายผ่านเขา เขาเป็น Word เราก็เป็นส่วนหนึ่งของคำนั้นเช่นกัน กล่าวโดยย่อว่าการดำเนินชีวิตเหมือนพระเยซูคริสต์เราจะสดใสอย่างแท้จริงสำหรับโลกนี้

3. หากปราศจากแสงนี้เป็นไปไม่ได้ที่จะเห็นข้อบกพร่องที่ยิ่งใหญ่ที่เรามียิ่งเราเห็นจุดบกพร่องของข้อบกพร่องของพี่น้องของเรา ในความเป็นจริงแสงทำให้เราเห็นเป็นครั้งแรกของเราอยู่ของเราและการกระทำของเรา ก่อนอื่นเราต้องเห็นชีวิตของเราเองในการเผชิญหน้ากับพระประสงค์ของพระเจ้าและแบบอย่างของพระเยซู รากฐานของการทำความเข้าใจซึ่งกันและกันคือพระวจนะของพระเจ้าที่อยู่ในจุดศูนย์กลางของดวงตาและหัวใจ

4. ความมืดบอดของเราคือความหยิ่งยโสความพอเพียงของเราชีวิตแห่งบาปชีวิตย่อยของเราโดยปราศจากพระวิญญาณของพระผู้เป็นเจ้า บางครั้งเราคิดว่าเราสามารถทำทุกอย่างได้และเราเป็นอย่างมาก เราให้แนวคิดที่สูงมากแก่เรา อันที่จริงเรามีความสำคัญเพราะเรามาจากพระเจ้ารูปภาพและอุปมาของเขาลูก ๆ ของเขา แต่เราก็มีข้อบกพร่อง จำกัด ถูกย้อมด้วยความบาปและดังนั้นจึงไม่เชื่อฟัง หลายครั้งที่เราไม่ยอมรับพระประสงค์ของพระเจ้าแผนการแห่งความรอดของพระองค์ เราเพียงแค่ทำตามความสนใจโครงการและภาพลวงตาของเรา พระเจ้าเป็นเหมือนบางสิ่งหรือบางคนที่เราต้องการในบางครั้ง นี่มันแย่มาก! มันไร้มนุษยธรรมโดยสิ้นเชิง! ความเสียหายต่อผู้ที่ละทิ้งการสละตนเองให้ดำเนินชีวิตตามพระเจ้านั้นใหญ่หลวงเพราะพวกเขาเพียงแค่ออกจากวันนั้นดูถูกความสว่างและเข้ามาเกี่ยวข้องกับความมืดความจริงอันไร้มนุษยธรรมของบาปการเสพติดโดยทั่วไปและอื่น ๆ สิ่ง

คำเชิญสำหรับวันนี้: เพื่อละทิ้งตัวเราในพระวิญญาณบริสุทธิ์เพื่อให้โดยผ่านทางพระเยซูคริสต์ชีวิตของเราสามารถเป็นสถานที่นัดพบกับพระบิดาและกับพี่น้องชายหญิงของเรา การทำเช่นนี้แทนที่จะเป็นการนำทางตาบอดคุณจะเป็นเครื่องมือแห่งแสงสว่างสำหรับผู้ที่ต้องการเห็นความจริง

กอดใหญ่และรักใคร่กอด

คุณพ่อJosé Erinaldo


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.