CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 12 de março de 2022

ดู อธิษฐาน และคำนับต่อพระยาห์เวห์พระเจ้าของเราเพราะ

 ดู อธิษฐาน และคำนับต่อพระยาห์เวห์พระเจ้าของเราเพราะ

กฎของพระเจ้านั้นสมบูรณ์แบบ การเปลี่ยนใจเลื่อมใสสำหรับจิตวิญญาณ คำพยานของพระเจ้าเป็นความจริง เป็นปัญญาสำหรับคนเขลา (สดุดี 18:8)

กฎของพระเจ้าเป็นการสำแดงความรักที่พระองค์มีต่อประชากรของพระองค์ ขอให้เราพยายามเชื่อฟังและบรรลุพระประสงค์ของพระเจ้าอย่างสมบูรณ์ เพราะ “ผู้ที่เจริญในกฎของพระเจ้าย่อมเป็นสุข”

เฉลยธรรมบัญญัติ 26:16-19 - โมเสสกล่าวกับประชาชนอิสราเอล (วันนี้กล่าวถึงเรา) และกล่าวแก่พวกเขาว่า: 16 “วันนี้พระยาห์เวห์พระเจ้าของท่านทรงบัญชาให้ท่านปฏิบัติตามกฎเกณฑ์และกฤษฎีกาเหล่านี้ รักษาพวกเขาและสังเกตพวกเขาด้วยสุดใจและสุดวิญญาณของคุณ วันนี้ท่านได้เลือกองค์พระผู้เป็นเจ้าให้เป็นพระเจ้าของท่าน ให้ดำเนินตามทางของพระองค์ รักษากฎเกณฑ์ พระบัญญัติ และกฤษฎีกาของพระองค์ และให้เชื่อฟังพระสุรเสียงของพระองค์ 18และวันนี้พระเจ้าได้เลือกคุณให้เป็นคนพิเศษของเขา ตามที่พระองค์สัญญาไว้ ให้รักษาพระบัญญัติทั้งหมดของพระองค์ 19ดังนั้นพระองค์จะทรงทำให้ท่านเป็นใหญ่ท่ามกลางบรรดาประชาชาติที่พระองค์ทรงสร้าง และจะทำให้ท่านมีเกียรติและสง่าราศีเหนือกว่า เพื่อท่านจะได้เป็นชนชาติบริสุทธิ์ของพระยาห์เวห์พระเจ้าของท่านตามที่พระองค์ตรัสไว้” - พระวจนะของพระเจ้า

ในแมทธิว 5,43-48 - ลูกเห็บ พระคริสต์ ภาพลักษณ์ของพระบิดา / แจ้งความจริงทั้งหมดให้เราทราบ!

ดูเถิด เวลาแห่งการกลับใจ ดูเถิด วันแห่งความรอด (2คร 6,2) - ร.

ครั้งนั้นพระเยซูตรัสกับเหล่าสาวกของพระองค์ว่า 43 “พวกท่านได้ยินสิ่งที่กล่าวว่า ‘จงรักเพื่อนบ้านและเกลียดชังศัตรูของท่าน! 44 แต่เราบอกกับคุณว่าจงรักศัตรูของคุณและอธิษฐานเผื่อผู้ที่ข่มเหงคุณ 45 ดังนั้นคุณจะกลายเป็นลูกของพระบิดาของคุณในสวรรค์เพราะพระองค์ทรงทำให้ดวงอาทิตย์ขึ้นเหนือความชั่วและความดีและให้ฝนตกลงมา ยุติธรรมและไม่ยุติธรรม 46เพราะว่าถ้าท่านรักแต่เฉพาะผู้ที่รักท่าน ท่านจะได้บำเหน็จอะไร คนเก็บภาษีไม่ทำเช่นเดียวกัน 47 และถ้าท่านทักทายแต่พี่น้องของท่านเท่านั้น ท่านจะทำสิ่งพิเศษอะไร อย่า' คนต่างชาติทำสิ่งเดียวกันหรือ 48 เพราะฉะนั้น จงเป็นคนดีพร้อมดังที่พระบิดาบนสวรรค์ของท่านทรงดีพร้อม” มากแต่เป็นสิ่งที่เราต้องมองหาเพราะอนาคตของเราจะอยู่ในบ้านของพระบิดานี่คือทางผ่านที่สามารถอยู่ได้เป็นร้อยปีหรือแทบจะไม่มีเลยเราจะไม่อยู่ในผงคลีตลอดไป วันหนึ่งเราจะเป็น เรียกรางวัลของเรา สง่าราศีแด่พระเจ้าผู้ทรงเป็นพระเจ้าตลอดไป



Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.