CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 25 de fevereiro de 2018

พระเจ้าที่แท้จริงรักเรา

พระเจ้าที่แท้จริงรักเรา
สิ่งที่สำคัญอย่างหนึ่งที่ควรทำเมื่อใครอยากอ่านอ่านและนั่งดูพระวจนะของพระเจ้าไม่ได้ถามความจริงของข้อความ แต่ควรตระหนักว่าเป็นคำของพระผู้เป็นเจ้าพระคัมภีร์อันศักดิ์สิทธิ์ซึ่งไม่ได้ถ่ายทอด ข้อผิดพลาดในคำสอนของพวกเขาในสิ่งที่พวกเขาให้ความสำคัญในธรรมที่ใช้อยู่ที่นั่น นี่คือปัญหาของหลาย ๆ คนแทนที่จะสะท้อนความจริงที่ได้รับการสอนในสิ่งนั้นให้กลายเป็นคำถามในการเขียนประวัติศาสตร์หรือแม้แต่ความตั้งใจของผู้ประพันธ์ที่ศักดิ์สิทธิ์
2. เมื่อเราเจอข้อความแห่งการเปลี่ยนรูปของพระเจ้าแล้วเราจะพิจารณานิกายมหัศจรรย์แห่งการเปิดเผยเกี่ยวกับความจริงเกี่ยวกับพระเยซูคริสต์พันธกิจและสภาพของพระองค์และอนาคตสำหรับทุกคนที่มาเป็นสาวกของพระองค์ สรุปได้ว่าผู้เขียนแสดงให้เห็นว่าพระเยซูเป็นใครอะไรจะเกิดขึ้นกับพระองค์ความสำคัญของพระองค์ต่อศาสนจักรและโลกและชัยชนะของพระองค์เหนือความกลัวความไม่ไว้วางใจความเศร้าและความอ่อนแอที่หลอกหลอนสาวกของพระองค์
3 "เสื้อผ้าของเขาสดใสและขาวเหมือนไม่มีเครื่องซักผ้าบนโลกที่สามารถกำหนดเป้าหมายได้" นี่เป็นสัญญาณที่ชัดเจนของการคืนพระชนม์ ความตายจะไม่สิ้นสุด! นี่คือการแสดงความสบายใจความมั่นใจและกำลังใจแก่เหล่าสาวกที่หวาดกลัวกลัว พระเยซูได้ตรัสไว้แล้วว่าผู้นำของศาลสูงสุดจะฆ่าพระองค์ แต่พระองค์จะทรงฟื้นคืนพระชนม์อีกครั้งในวันที่สาม (ม ธ . 16:21, มาร์ค 8:31, Lk 9:22) นอกจากนี้ยังพูดถึงการอ้างอิงถึงวิหารซึ่งถูกทำลายจะถูกสร้างขึ้นใหม่ภายในสามวัน (ยอห์น 2,19)
4. "เอลียาห์กับโมเสสปรากฏตัวต่อเขาและพวกเขากำลังพูดกับพระเยซู" ภาพนี้แสดงให้เห็นถึงศูนย์กลางของพระเยซูคริสต์และในเวลาเดียวกันบุคคลผู้ซึ่งทุกอย่างลุล่วงและเกิดขึ้น พระเยซูคริสต์เป็นความบริบูรณ์แห่งพระราชบัญญัติและคำพยากรณ์ซึ่งแปลว่าพระคัมภีร์ โมเสสเป็นตัวบ่งชี้ของกฎหมาย เอลียาห์แห่งคำพยากรณ์ ทั้งสองเผชิญหน้ากับพระเยซูและในการสนทนากับพระองค์ซึ่งเป็นสัญญาณว่าเราไม่อาจละทิ้งพันธสัญญาเดิมซึ่งเป็นความจริงในพระสัญญาเพื่อเตรียมรับการเสด็จมาของพระเมสสิยาห์ ตามที่ลูกาพูดถึงความตายที่พระเยซูจะต้องทนทุกข์ทรมานในกรุงเยรูซาเล็ม ในทางกลับกันเนื่องจากพระเยซูคริสต์เป็นกุญแจสำคัญในการตีความพระคัมภีร์ทั้งหมดนอกเหนือจากการเป็นศูนย์กลางความสว่างการทำความเข้าใจและการสำนึกในพระคำทั้งปวงของพระเจ้ายังคงเป็นการนำเสนอตัวของพระองค์เองในฐานะพระคำแห่งการแก้แค้น กำลังเตรียมตัวสำหรับเทศกาลปัสกาขั้นสุดท้าย
5. "นายดีแล้วที่นี่ ให้สามเต็นท์หนึ่งสำหรับคุณหนึ่งสำหรับโมเสสและหนึ่งสำหรับเอลียาห์ " เป็นที่ประจักษ์แก่ความลึกลับอันยิ่งใหญ่นี้ แต่นั่นไม่ใช่จุดประสงค์ของการเปลี่ยนแปลงเพราะยิ่งกว่านั้นพวกเขาจะมีชีวิตยืนยาวยืนมั่นคงเหมือนสาวกที่แท้จริง เป็นไปไม่ได้ที่จะบรรลุถึงการคืนพระชนม์โดยไม่ต้องเผชิญหน้ากับการยอมแพ้และความตาย นอกจากนี้เปโตรและคนอื่น ๆ ไม่เพียง แต่เข้าใจเรื่องลึกลับเท่านั้น แต่ยังจำเป็นที่จะต้องได้รับการสนับสนุนให้ฝังลึกลงไปในความลึกลับนี้เพื่อเผชิญหน้ากับการทรยศไม่เพียง แต่ในพระเยซู แต่ยังอยู่ในชีวิตด้วยความจงรักภักดีความไว้วางใจและความมั่นใจ ความรักในความหวังของการคืนพระชนม์ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรู้จัก Master มากยิ่งขึ้น แต่สำหรับเรื่องนี้พวกเขาควรเดินไปกับพระองค์จนกว่าจะสิ้นพระชนม์บนไม้กางเขน ในสภาพแวดล้อมอันยำเกรงนี้ซึ่งถูกทำเครื่องหมายด้วยเครื่องหมายของการปรากฏตัวของพระเจ้านั้นเช็กนาห์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมฆนั้นเป็นสัญญาณที่แสดงให้เห็นว่าพระเยซูทรงเป็นพระบุตร (ดูปล. 2: 7) เป็นพระมหากษัตริย์ ชีวิต) ผู้รับใช้และพระวจนะที่แท้จริงของพระบิดาลูกศิษย์ได้รับเชิญไปที่ Shema ฟังความจริงเกี่ยวกับพระเจ้าและคำสอนของพระองค์เพื่อให้บรรลุถึง Deut 6,4
6. ความจริงอันยิ่งใหญ่นี้สามารถเปิดเผยได้จากการฟื้นคืนพระชนม์เท่านั้น ความชัดเจนของความเชื่อจะไม่เกิดขึ้นก่อนชัยชนะเหนือความตายชั่วร้ายและความบาปโดยทั่วไป เห็นได้ชัดว่ามีความหวาดกลัวเหลือบมอง แต่ไม่แน่นอนรวมถึงการยอมจำนน สิ่งที่น่าสนใจเพียงแค่ศาสนาอิสลามที่ปลายกางเขนจะกล่าวได้ว่าพระเยซูทรงเป็นพระบุตรของพระเจ้าอย่างแท้จริง ในความเป็นจริงพวกเขาไม่ได้เข้าใจถึงความหมายของ "การฟื้นคืนพระชนม์ของคนตาย" ในแบบที่พระเยซูทรงรับรู้ หลังจากประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่นี้สาว ๆ ได้รับเชิญไปปฏิบัติภารกิจซึ่งมีวุฒิภาวะของคริสเตียนมากขึ้นเพื่อให้ทุกคนสามารถพิชิตอนาคตอันรุ่งโรจน์ของพระเจ้าร่วมกับองค์พระผู้เป็นเจ้าตลอดชีวิต ภารกิจนี้จะเกิดขึ้นเนื่องจากการปรากฏตัวของพระเยซูในท่ามกลางพวกเขา (พระเยซูทรงลงมากับพวกเขา)
กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก
พ่อJosé Erinaldo


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.