CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 15 de abril de 2018

พระเจ้าตรัสกับโลกผู้เสด็จเพียงเสด็จ

พระวรสาร (ลูกา 24, 13-35)Hallelujah, hallelujah, hallelujahพระเยซูคริสต์ตรัสกับเราถึงความหมายของพระคัมภีร์ทำให้ใจของเราเผาผลาญเมื่อคุณพูดกับเรา (Lk 24, 32)
 
การประกาศข่าวประเสริฐของพระเยซูคริสต์ตามลุค24 35 และสาวกสองคนนั้นก็เล่าให้เขาฟังว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาในระหว่างทางและรู้ได้อย่างไรว่าพวกเขารู้จักพระองค์เมื่อมีการแตกของขนมปังพระเยซูทรงยืนอยู่ท่ามกลางเขาและตรัสกับเขาว่า "สันติภาพจงมีอยู่กับเจ้าเถิด"37 เขาทั้งหลายก็ตกใจและประหลาดใจและคิดว่าได้เห็นวิญญาณพระองค์ตรัสถามเขาว่า "ทำไมท่านทั้งหลายจึงลำบากและทำไมความสงสัยเหล่านี้จึงอยู่ในใจของท่าน39 ดูเถิดมือและเท้าของข้าพระองค์ สัมผัสและดู: จิตวิญญาณไม่มีเนื้อหรือกระดูกตามที่เห็นฉันมี "40 เมื่อพระองค์ตรัสเช่นนั้นแล้วพระองค์ก็ทรงพระหัตถ์และพระบาทของพระองค์41 แต่เมื่อเขาลังเลใจถามว่า "เจ้ามีอะไรกินบ้างหรือ"42 และเขาทั้งหลายได้ถวายเครื่องปลาจานเดียวกับเขาพระองค์ทรงรับและรับประทานอาหารท่ามกลางสายตาของเขา44 พระองค์ตรัสแก่เขาว่า "นี่เป็นสิ่งที่เราได้บอกท่านในขณะที่ยังอยู่กับท่านสิ่งที่ต้องปฏิบัติก็คือสิ่งที่เขียนไว้ในพระราชบัญญัติของโมเสสคือศาสดาพยากรณ์และคำสดุดี"45 และพระองค์ทรงสำแดงให้เขารู้เพื่อจะได้เข้าใจพระวจนะว่า46 ดังนั้นพระคัมภีร์จึงทรงเขียนไว้จึงเป็นเหตุให้พระคริสต์ต้องทนทุกข์ทรมาน แต่ต้องฟื้นขึ้นจากความตายในวันที่สาม47 การกลับใจและการให้อภัยบาปนั้นจะได้รับการเทศนาในพระนามของพระองค์ต่อบรรดาประชาชาติตั้งแต่เยรูซาเล็ม48 ท่านทั้งหลายเป็นพยานในเหตุการณ์ทั้งปวงเหล่านี้ "คำแห่งความรอด

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.