CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

segunda-feira, 12 de fevereiro de 2018

มาบุตรของพ่อของเรา

มาบุตรของพ่อของเรา
พระเยซูทรงยืนก่อนที่จะมีการเปิดตัวของคนยากจนและการปฏิเสธของพวกฟาริสี พระเยซูทรงทำปาฏิหาริย์สอนเหล่าสาวกและประชาชนด้วยอำนาจและขับผีออก แต่สำหรับพวกฟาริสีเจ้าเล่ห์ให้พวกเขามีความเงียบที่น่ากลัวชะมัดเป็นปฏิเสธความเชื่อของพวกเขาพยายามที่จะกระตุ้นสำแดงของความเชื่อว่าเป็นปรากฏการณ์ที่เป็นเหตุเป็นผลที่เรียกร้องที่พวกเขาต้องการโดยไม่ต้อง internalization ลึก ๆ ของความจริงซึ่งเป็นที่ประจักษ์ในพระเจ้า พระเยซูคริสต์ ในความเป็นจริงพวกเขาไม่สนับสนุนพระเยซูเป็นพระเจ้าของพระเจ้าและจึงกำลังจะปิดตาของพวกเขาการปรากฏตัวของพระเจ้าของพวกเขาระหว่างพวกเขา
2. พระเจ้าไม่สามารถอยู่ในขอบเขตของมนุษย์ได้ พระเจ้าไม่ได้ใส่แผนการของเราข้ออ้างโง่เขลาของเรา โลกของเรามีเหตุผลเป็นคนตาบอดพระพักตร์พระเจ้า แต่ในมืออื่น ๆ ที่มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากโดยการตั้งครรภ์สามารถ จำกัด แม้พระเจ้า พวกฟาริสีเป็นตัวแทนในข้อความนี้ทุกความปรารถนาสำหรับการจัดการของพระเจ้าที่ต้องการโดยคนมีเหตุผล พวกเขาต้องการพิสูจน์ว่าพระเจ้าเป็นจริงที่ทำหน้าที่แม้จะมีก่อนหน้าพวกเขาปาฏิหาริย์สอนพยานแห่งความรักที่ดำเนินการโดยพระเยซู พวกเขาอาศัยอยู่ในบริบทของความคาดหวังศาสน แต่พวกเขาจะปิดพระเจ้าเพราะไม่ต้องการที่จะสูญเสียการโพสต์เขาได้รับรางวัลในประวัติศาสตร์ กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือพวกเขาไม่ต้องการสูญเสียสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่พวกเขาพาไปขับไล่พระเจ้าผู้ปลดปล่อยออกไป
3. ศรัทธาคือการยึดติดของมนุษย์ทั้งมวลต่อพระเจ้าและผลงานของพระองค์ มันคือการมีส่วนร่วมทั้งหมดของคนที่มีสิ่งที่เธอรัก คือการโยนตัวเองโดยไม่ต้องกลัวในพระเจ้าปล่อยให้ตัวเองถูกนำโดยพระองค์; เป็นของประทานจากพระเจ้าซึ่งได้มาโดยการฟังพระวจนะของพระองค์ไม่ใช่โดยการสะท้อนไปทั่วโลก ศรัทธาคือ DOM ความเชื่อดังกล่าวไม่ได้รับการรับรู้ของพระเยซูในพวกฟาริสี พระเยซูทรงผิดหวังกับพวกเขาและความเงียบก่อนที่ความไม่เชื่อจะปรากฏชัด เพราะความเชื่อและการนอกใจกันคนเหล่านี้กลายเป็นทาสแห่งบาบิโลน แต่ตอนนี้ทำหน้าที่ในลักษณะเดียวกันไม่ได้เป็นเพียงการเป็นทาส แต่ยังปฏิเสธไม่ได้ตามประสงค์ของพระเจ้า แต่โดยทางเลือกของตัวเองและสุ่มสี่สุ่มห้า พระเยซูทรงพระบิดาทรงสร้างประชากรใหม่ของพระองค์ด้วยพันธสัญญาใหม่และนิรันดร์ อยู่ในพระคริสต์ว่าพระบิดาจะทรงมีประชากรของพระองค์
กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก
Fr. José Erinaldo


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.