CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

sábado, 5 de maio de 2018

พระเจ้าในชีวิตของเรา

พระเจ้าในชีวิตของเรา
สำเนียงของข้อความนี้จะพบได้ในความรัก แต่ไม่ได้รูปแบบของความรักใด ๆ มาตรฐานคือความรักของพระคริสต์ที่รักของแต่ละเหล่าสาวกของพระองค์วิธีที่มันเป็นที่รักของพระบิดาที่คุณสื่อสารพระวิญญาณ (ย 1.32-33) ซึ่งในที่สุดก็มีรายงานจากลูกชาย ศาสนจักร (ดูยอห์น 7:39) ในอดีตพระเยซูแสดงให้เห็นว่าเขาอยู่กับพระบิดาอย่างไร: ความรักความสัมพันธ์: พระบิดาความรักนิรันดร์; บุตรที่รักนิรันดร์; และพระวิญญาณความรักนิรันดร์ บิดาพระบุตรซึ่งเป็นสิ่งที่กลับมาถึงพระบิดา. วิญญาณเป็นหนึ่งในผู้ที่พระบิดาคือทั้งหมดที่สำหรับพระบุตรและพระบุตรทั้งหมดถึงพระบิดา. ในจิตวิญญาณเดียวกันพระเยซูรักศาสนจักรของพระองค์ให้ตัวเอง ทั้งหมดสำหรับเธอ ชีวิตของพระองค์ทั้งหมดเป็นของประทานจากพระองค์มาตั้งแต่การเสด็จมาของพระเยซูคริสต์ถึงศีลมหาสนิท ในทุกสิ่งดำเนินไปตามพระทัยพระบิดาได้ทรงสั่งสอนทุกสิ่งทุกอย่างที่พระบิดาทรงประสงค์ในทุกสิ่งคือการละทิ้งพระองค์เพื่อสำแดงพระสิริของพระเจ้าพระบิดาในการชำระให้บริสุทธิ์ของทุกคนที่ได้รับเลือก

2. "อยู่ในความรักของฉัน" ที่นี่เรามีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อความของเถาที่แท้จริง (ยอห์น 15: 1-8) ในข้อความทั้งสองมีความต้องการของ "ความคงที่" แต่ไม่ใช่รูปแบบใด ๆ ที่มีความคงทน แต่เป็นการใส่ในพระเยซู (ข้อความแรก) และความรัก (ข้อความที่สอง) ในความเป็นจริง "สาขา" จะผลิตผลไม้ถ้ามีการติดกับต้นไม้ถ้าได้รับ SAP หากมีการแทรกเข้าไปในร่างกาย ความคงทนและผลลัพธ์ดังกล่าวจะเป็นไปได้ในความรักเท่านั้นและนี่เป็นของประทานแห่งตนเอง ไม่มีการสำแดงที่สมบูรณ์แบบอื่น ๆ ของความรัก เป็นที่ทราบกันว่ามีความหมายของความรักในทางวิทยาศาสตร์ใด ๆ แต่เมื่อสาวกพิจารณาคำพูดของชีวิตทำให้เนื้อมีไม่เพียง แต่เป็นคำนิยามทางปัญญาของความรัก แต่ยังและอื่น ๆ ที่ดีที่สุดที่รักตัวเองในประวัติศาสตร์ รักใครสักคนเป็นอย่างฟรีและดังนั้นจึงสามารถที่จะเชื่อฟังทุกความรักที่เหมือนกันและความเป็นมนุษย์ที่ต้องได้รับความรักและค้นพบความรักในรูปแบบของพระเจ้าเพื่อหาสำนึกในพระเจ้าองค์เดียวกัน ความรักนี้คือการถวายบูชาคือการยอมจำนนของตัวเองในมุมมองของคนดี คือการใช้ความเจ็บปวดเพื่อคนอื่นอาจมีชีวิตอยู่ มันไม่ได้เป็นความกลัวที่จะลดลงเพื่อที่อื่น ๆ เติบโตขึ้น; คือการเปรมปรีดิ์เมื่อคนอื่น ๆ มาถึงด้านบน ศิษย์ได้รับเชิญให้ปฏิบัติตามความรักนี้ในประวัติศาสตร์ของศาสนจักรในโลกนี้

3. "ถ้าคุณปฏิบัติตามบัญญัติของเราคุณจะต้องอยู่ในความรักของฉัน" ความรักไม่ได้อยู่ในจักรวาลของสิ่งที่เป็นนามธรรม ไม่ใช่ความคิดของความรักที่จะช่วยประหยัด มันไม่มีความหมายอะไรที่จะเข้าใจถึงความรักและไม่ควรฝึกฝน พระเยซูคริสต์ทรงเป็นผู้เชื่อฟังพระบิดาทุกประการทรงวางคำสั่งสอนของพระบิดาพระบัญญัติของพระองค์ไว้ก่อน สิ่งที่พระองค์ทรงขอให้เหล่าศิษย์ของพระองค์นั้นคือการดำรงอยู่ของพระบัญญัติอย่างเดียว จุดใหม่ที่สำคัญที่นี่คือการปฏิบัติตามบัญญัติเช่นนี้จากพระเยซูคริสต์ ในความหมายของความคิดของพระบิดาได้รับโดยบุตรที่ดีเลิศเผยพ่อเจตจำนง. เพียงปฏิบัติตามในพระคริสต์อย่างเต็มที่สามารถรับความจริงของพระบิดาและความบริบูรณ์ของความรักของพระองค์

4. "เรากล่าวแก่ท่านทั้งหลายว่าเพื่อความยินดีของเราจะได้อยู่ในท่านและความยินดีของท่านก็เต็มเปี่ยม" พระเยซูทรงสำแดงความชื่นชมยินดีในความบริสุทธิ์ของพระเจ้าและชัยชนะแห่งความรักให้กับพระบิดาและทุกคนเพื่อความรอดของคนที่พระองค์เลือก ในความสุขเดียวกันนี้สาวกจะได้รับเชิญเพื่อให้ทุกคนเพื่อพระเจ้าและเพื่อประโยชน์ของเพื่อนมนุษย์ของเขาเขาสามารถมีชีวิตอยู่ความศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้าในพระคริสต์ต่อสู้การต่อสู้ที่ดีในความรักและทำให้ทุกวันของความเจ็บปวด กระโดดลงไปสู่นิรันดรซึ่งความสุขของคุณจะเต็มไปด้วยอ้อมกอดของตรีเอกภาพ

5. "นี่เป็นบัญญัติของเรา: จงรักภักดีต่อกันและกันเหมือนที่เรารักเจ้า" วันนี้แนวคิดเรื่องความรักเป็นเรื่องไม่สำคัญ หลายคนแม้กระทั่งเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความสุขด้วยความเสน่หาด้วยความเสน่หา ความจริงทั้งหมดนี้สามารถพบได้ในคนที่รักอย่างแท้จริง แต่ความรักไม่ใช่เรื่องนั้น ความรักไม่ได้เป็นความรู้สึกมันไม่ได้เป็นเช่นเดียวกับความรักก็ไม่ได้หมายความว่าดอกเบี้ยในคนอื่น ๆ วิธีการนี้จะสร้างการพึ่งพาอย่างจริงจังนอกเหนือจากภาพลวงตา fantomies ความฝันที่ไร้ความหมาย ในรูปแบบของการทำความเข้าใจความรักนี้มีหลายแบบไม่มีขอบฟ้าไม่มีความหมาย รักเหมือนที่พระเยซูต้องการมากยิ่งกว่านั้น

6. เป็นพระเจ้าพระวจนะเป็นเนื้อหนัง ชาตินี้เป็นบทเรียนที่ลึกซึ้งในความรักแล้วเพราะการปลดปล่อยตัวตนของตัวเองนั้นเป็นเรื่องที่ จำกัด และไม่สมบูรณ์ แน่นอนบาปน้อยกว่า แต่ในทุกอย่างก็เท่ากับเราคน 100% เขามาพบเราพูดคุยกับเราราวกับเท่ากับเราคนหนึ่งจากตัวเราเอง เขาเดินเข้าไปในประวัติศาสตร์การสนทนากับเราภายในตัวเราเพื่อสอนเราจากภาษาของเราเอง ยิ่งกว่านั้นพระองค์ได้ทรงรับความผิดบาปของเราความทุกข์ทรมานและความเจ็บปวดของเราทำให้เรารู้สึกเจ็บปวดกับการแยกตัว พระองค์ทรงดำเนินต่อไปด้วยความรักและยอมจำนนต่อทุกคนที่ต้องการการทำลายล้างของพระองค์สำหรับทุกคนที่ได้รับบาดเจ็บด้วยบาปของเรา

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.