CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

quinta-feira, 23 de abril de 2020

พระเจ้าส่งลูกชายของเขาที่รักเพื่อช่วยเรา

พระเจ้าส่งลูกชายของเขาที่รักเพื่อช่วยเรา
พระเจ้าทรงรักโลกมากจนพระองค์ประทานพระบุตรองค์เดียวของพระองค์เพื่อไม่ให้ทุกคนที่เชื่อในพระองค์ตาย แต่มีชีวิตนิรันดร์ "การทรงสร้างเป็นงานแห่งความรักของพระเจ้าและมีอยู่เพื่อพระเจ้าด้วยตนเองทุกสิ่งถูกสร้างขึ้นโดยความรักและ สำหรับความรักเพื่อการมีส่วนร่วมชั่วนิรันดร์แม้จะเป็นผลแห่งความรัก แต่มนุษย์ไม่ได้พูดกับชีวิตโดยเลือกตัวเองเขาออกจากผู้สร้างและกอดสิ่งมีชีวิตกลายเป็นรูปเคารพพระเจ้าไม่ได้ละทิ้งสิ่งมีชีวิตของเขา ความรักพระบิดาได้ประทานพระบุตรองค์เดียวที่ถือกำเนิดของพระองค์ผู้เป็นที่รักปล่อยให้เขาตายเพื่อเกรงว่าผู้ที่เชื่อในพระองค์ผู้ที่ทำบาปผู้สมควรที่จะตายโดยพระเยซูคริสต์ เพื่อมนุษย์ความเป็นไปได้ของชีวิตใหม่ชีวิตนิรันดร์ซึ่งเขาถูกสร้างขึ้นมา
2. "พระเจ้าไม่ได้ส่งพระบุตรของพระองค์เข้ามาในโลกเพื่อประณามโลก" การลงโทษไม่ใช่การลงโทษจากพระเจ้า แต่เป็นผลสำหรับผู้ที่ไม่หันไปหาผู้สร้างของเขาผู้ไม่เลือกหัวรุนแรงกับพระเจ้าผู้วางชีวิตของเขาเหนือทุกสิ่ง ของพระเจ้าผู้กลายเป็นรูปเคารพ ใครก็ตามที่ยึดมั่นกับพระเยซูคริสต์ทำให้ชีวิตของเขาพร้อมที่จะดีขึ้นสำหรับตัวเองและทุกคนจะพิชิตชีวิตนิรันดร์ เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่าความปรารถนาของพระเจ้าคือความรอดของมนุษย์ เพื่อสิ่งนี้จะเกิดขึ้นเขาไปไกลขนาดใหญ่ส่งพระบุตรมาหาเราซึ่งเมื่อถูกแขวนไว้บนต้นไม้ก็ทำเครื่องหมายของงูทองสัมฤทธิ์ในทะเลทราย ที่นั่นพวกเขาเงยหน้ามอง "สูง" มองดูงู; ที่นี่พวกเขามองขึ้นไปดูพระเยซูคริสต์ ในทั้งสองช่วงเวลามันจำเป็นที่จะต้องมองให้แม่นยำยิ่งขึ้น เป็นที่ทราบกันว่าในการที่จะเห็นความดีนั้นเป็นสิ่งจำเป็นอันดับแรกคือการมีอิสระภายในมีความรักต่อความจริงและความยุติธรรมและยังมีชีวิตตามพระบัญญัติของพระเจ้าชีวิตที่ถูกต้องตามพระประสงค์ของพระเจ้า
3. "ใครก็ตามที่ไม่เชื่อว่าจะถูกประณาม" ดังนั้นศรัทธาจึงเป็นสิ่งจำเป็นและมีความเด็ดขาดในการตัดสิน มันขึ้นอยู่กับมนุษย์ที่จะยอมรับว่ามันเป็นของขวัญจากพระเจ้าหรือในทางกลับกันที่จะปฏิเสธมัน การตัดสินขั้นสุดท้ายคือพระบุตรของพระเจ้า การปฏิเสธเขาหมายถึงการไม่พูดกับความรอดที่พระบิดาเสนอให้ยอมรับเขาหมายถึงการเข้าร่วมกับเขาด้วยความเต็มใจด้วยจิตวิญญาณและด้วยความแข็งแกร่งทั้งหมดโดยให้เขาเป็น UNIQUE ลอร์ดและเหตุผลสำหรับชีวิต ใครก็ตามที่โอบกอดเขาติดตามเขาใครคือหนทางที่นำไปสู่ความจริงและชีวิต นอกจากนี้ยังจำเป็นต้องเข้าหาพระเยซูไม่เพียง แต่มองว่าเขาเป็นของกำนัล แต่ยังสามารถเห็นไม้กางเขนเป็นสง่าราศีและชัยชนะ จากที่นั่นก้าวไปในทิศทางที่ครอบคลุมของคำพิพากษาซึ่งตามJoãoจะไม่อยู่ในอนาคตอันไกล แต่ตอนนี้ในประสบการณ์ของมนุษย์ในปัจจุบัน จอห์นชี้ให้เห็นถึงความจริงที่ว่ามันไม่ใช่พระเจ้าผู้พิพากษา แต่เป็นมนุษย์เองสำหรับการเลือกที่เขาทำในชีวิต ดังนั้นความศรัทธาจึงต้องการการยอมรับและการยอมรับของประทานจากพระผู้เป็นเจ้าในประสบการณ์ของแต่ละคน
4. "... ความสว่างเข้ามาในโลก แต่ผู้ชายต้องการความมืดสู่ความสว่าง ... " การตัดสินอยู่ตรงหน้าแต่ละคน แสงสว่างแสดงให้มนุษย์เห็นถึงคุณสมบัติและข้อบกพร่องของเขาความฝันและภาพลวงตาของเขาสิ่งสำคัญสำหรับเขาและสิ่งใดที่ทำลายศักดิ์ศรีของเขาในฐานะบุตรของพระเจ้า เปิดเผยว่าการกระทำของคุณดีหรือไม่ดี; แต่ในเวลาเดียวกันมันผลักให้เขาตัดสินใจอย่างสุดขั้วสำหรับจุดจบของเขา ความมืด (คนชั่ว) ซ่อนความจริงความยุติธรรมความรักและชีวิต มนุษย์ขว้างตัวเองไปสู่การดำรงอยู่ของความตายความเกลียดชังความอยุติธรรมความเอารัดเอาเปรียบซึ่งกันและกันการแสวงหาผลประโยชน์จากผู้อื่นแสวงหาตัวเองติดอยู่กับความไร้ประโยชน์และมายาถึงความเป็นไปได้ที่ชีวิตของเขาจะถูกทำลายทั้งหมด มนุษย์จะปรากฏขึ้นเมื่อเขาเลือกอย่างแท้จริงสำหรับความจริงชีวิตและความรัก
กอดที่แข็งแกร่งและรัก
คุณพ่อJosé Erinaldo
 
 

Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.