CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

domingo, 15 de dezembro de 2019

มีความไว้วางใจในพระเจ้าและในความรักของคุณ

มีความไว้วางใจในพระเจ้าและในความรักของคุณ

"มาหาฉันทุกคนที่เหนื่อยและเหนื่อยล้าภายใต้น้ำหนักของภาระของคุณและฉันจะให้คุณพักผ่อนเอาแอกของฉันมาที่คุณและเรียนรู้จากฉัน" อันที่จริงแล้วมันไม่ได้ไปที่เจ้าหน้าที่ของอิสราเอลที่กำหนดภาระหนักไว้บนบ่าของคนง่าย ๆ ที่ผู้คนพบการพักผ่อนความหมายและการปลดปล่อย ในความเป็นจริงไม่มีอำนาจใดในโลกนี้ที่จะปลดปล่อยใครได้ พระเยซูคริสต์ไม่ต้องการเป็นภาระเป็นภาระที่เหลือทน แต่เป็นหนทางความจริงและชีวิตที่แท้จริงการปลดปล่อยของทั้งหมด ผู้ที่เข้าหาพระองค์จะพบความอ่อนโยนความเมตตาความเป็นไปได้ของการปลดปล่อยและความหมายที่แท้จริงของการดำรงอยู่ของพวกเขา ในส่วนของพวกเขาเจ้าหน้าที่ของอิสราเอลไม่เคารพความเปราะบางของคนเรียบง่ายไม่ให้เครดิตกับพวกเขามากนักไม่ได้คำนึงถึงความต้องการทั้งหมดของพวกเขา ในทางกลับกันพวกเขากำหนดกฏหมายที่โหดร้ายอย่างมากต่อผู้คนนี้ซึ่งเต็มไปด้วยนอตมากมายจนแทบจะเป็นไปไม่ได้ ผู้คนไม่เข้าใจกฎหมายจำนวนมากและไม่ได้ฝึกฝนพวกเขา พระเยซูเสนอความเข้าใจที่บริสุทธิ์ที่สุดของกฎหมายของพระเจ้าและทำให้ตัวเองเป็นเงื่อนไขเดียวของความรอดออกจากพันธสัญญาทั้งหมดของเขาที่จะรักพระเจ้าและเพื่อนบ้านอย่างที่เขารัก

2. "มาหาฉัน" การสร้างและความรอดเกิดขึ้นผ่านพระบุตร โดยพระองค์ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นโดยพระองค์ทุกคนก็จะได้รับความรอด ความรอดไม่สามารถนึกได้หากไม่มีพระเยซู: "ไม่มีใครมาถึงพระบิดาได้นอกจากผ่านทางฉัน" การเผชิญหน้ากับพระเยซูเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นฟูบุคคลและการค้นพบตัวตนของเขา การที่พระเยซูเป็นคนใหม่ชายที่สมบูรณ์แบบทำให้คนที่อยู่กับเขาเห็นอนาคตของเขาสิ่งที่เขาควรจะเป็นสิ่งที่เขาสร้างขึ้นมาเพื่อ ยิ่งกว่านั้นเมื่อพบพระเยซูมนุษย์จะตระหนักถึงความเป็นจริงของสิ่งมีชีวิตของเขาบอบบางแตกหักง่าย จำกัด และต้องการความเมตตาจากพระเจ้า เข้าใจว่ามันไม่สมบูรณ์ แต่ทำเพื่อความสมบูรณ์แบบ; ที่ไม่มีเจ้านายของใคร แต่เป็นพี่น้องในหมู่พี่น้อง; ไม่สามารถทำทุกอย่างได้ แต่ถูกสร้างขึ้นเพื่อรับใช้ในการก่อสร้างโลกใหม่ ซึ่งเป็นของขวัญจากพระเจ้า แต่ซ่อนตัวอยู่ในความทุกข์ยากของตัวเอง

3. มนุษย์ต้องพบกับพระผู้ช่วยให้รอด ในบริบทของข้อความมีการกดขี่การเอารัดเอาเปรียบที่ง่ายที่สุดการบิดเบือนอำนาจความเย่อหยิ่งการเล่นการโกหกการต่อสู้เพื่อตำแหน่งที่สำคัญคนที่มีชื่อเสียงครอบครัวที่แข็งแกร่ง เพชฌฆาตแห่งศรัทธา; หลายคนใช้พระนามของพระเจ้าเพื่อจัดการผู้อื่นให้พวกเขาอยู่ภายใต้คำสั่งของพวกเขาหลอกลวงด้วยศาสนาเท็จจัดภาระหนักมากเพียงเพื่อผลกำไรโดยไร้เดียงสาผู้บริสุทธิ์น้อยของพระเจ้า วันนี้เกิดขึ้นในลักษณะเดียวกัน ชายคนนั้นยังไม่ได้เรียนรู้อะไรเลย ชื่อของพระเยซูถูกนำมาใช้ด้วยการแสดงออกทางศาสนาเท็จของความอ่อนน้อมถ่อมตนและความศักดิ์สิทธิ์ที่มุ่งเน้นที่ความต่อเนื่องของชีวิตของเขาหันไปตัวเองติดอยู่กับเกียรตินิยมทางโลกสรรเสริญโลกของสังคมเน่าเสีย มนุษย์ต้องเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงเลือกเส้นทางของการยอมแพ้ทั้งหมดต่อพระเจ้าและความประสงค์ของเขา

4. ผู้ที่เหนื่อยล้าและเหนื่อยล้าคือทุกคนที่ไม่สามารถยืนหยัดต่อความอยุติธรรมได้อีกต่อไปความโง่เขลามากการถูกทอดทิ้งมากการโกหกมากมายและการใช้ประโยชน์จากศักดิ์ศรีและความแข็งแกร่งของพวกเขา พวกเขากำลังหิวโหยชายขอบแยกจากสังคมครอบครัวศาสนาที่ยอดเยี่ยมสิทธิทางสังคมและศรัทธา ฉันพูดถึงศรัทธาเพราะหลายคนไม่ได้รับการเยี่ยมจากศิษยาภิบาลผู้ศักดิ์สิทธิ์สารภาพบาปทั่วไปอีกต่อไป พวกเขาไม่มีสิทธิ์ที่จะอธิบายพระวจนะของพระเจ้าได้ดี สิ่งนี้เรียกว่าอาชญากรรมต่อความรอดของเด็กเล็ก ๆ ของพระเจ้า

5. จริงๆแล้วมีเพียงพระเยซูเท่านั้นที่ถ่อมใจและอ่อนน้อมถ่อมตนความสมบูรณ์แบบและใหม่ มันเป็นเรื่องเร่งด่วนที่แต่ละคนจะต้องเผชิญหน้ากับเขาทั้งคู่ที่ได้รับผลกระทบจากการกดขี่ข่มเหงของโลกและพวกทรราชต้องแสวงหาความรอดโดยเฉพาะความทุกข์ มนุษย์เท่านั้นที่จะพบความหมายในการต่อสู้เพื่อพบกับความท้าทายของเวลาของตัวเองและครอบครัวของเขา; เพื่อต่อสู้กับแนวโน้มส่วนบุคคลต่อต้านตัวเองและกับทุกสิ่งที่แยกเขาจากพระเจ้า ทุกคนในพระคริสต์เท่านั้นที่จะเป็นอิสระแม้ในยามยากลำบากทุกวันเพื่อดำเนินชีวิตอย่างมีค่าควรต่อการทรงเรียกของพระเจ้าต่อชีวิตใหม่และเป็นของกำนัลสำหรับการสร้างโลกแห่งความเป็นพี่น้องกัน

กอดที่แข็งแกร่งและน่ารัก

คุณพ่อJosé Erinaldo ค้นหาบน Facebook
FONT:GOOGLE TRANSLATE


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.