CAMOCIM CEARÁ

Bem-aventurados os mansos, porque eles herdarão a terra; Bem-aventurados os que têm fome e sede de justiça, porque eles serão fartos; Bem-aventurados os misericordiosos, porque eles alcançarão misericórdia; Bem-aventurados os limpos de coração, porque eles verão a Deus; Bem-aventurados os pacificadores, porque eles serão chamados filhos de Deus; Bem-aventurados os que sofrem perseguição por causa da justiça, porque deles é o reino dos céus; Bem-aventurados sois vós, quando vos injuriarem e perseguirem e, mentindo, disserem todo o mal contra vós por minha causa.(Mt.5)

segunda-feira, 30 de dezembro de 2019

พระเยซูทรงเป็นผู้สนับสนุนของเรา

พระเยซูทรงเป็นผู้สนับสนุนของเรา
สวัสดีปีใหม่ฉันบอกคุณอีกครั้งเกี่ยวกับอาจารย์ที่สวยงามของเราเพื่อให้เราเชื่อในคำพูดของเขาและทุกสิ่งที่เขาทำเพื่อช่วยเราให้รอดฉันขอให้คุณโอบกอดด้วยความรักและคำอธิษฐานของเราขอพระเจ้าอวยพรและรักษาคุณ เราจะอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุขในพระคริสต์
    ในหมู่พวกเขายังมีปราชญ์ด้านการแพทย์และวิทยาศาสตร์ธรรมชาติที่ชาญฉลาดและเมื่อเขาถามท่านว่าท่านได้ศึกษาศาสตร์การแพทย์หรือไม่เขาได้อธิบายให้เขารู้ถึงฟิสิกส์ฟิสิกส์อภิปรัชญาความผิดปกติของร่างกาย อารมณ์และผลกระทบของพวกเขาจำนวนของแขนขาและกระดูก, สารคัดหลั่ง, หลอดเลือดแดงและเส้นประสาท, อุณหภูมิ, ความร้อนและแห้ง, เย็นและเปียกและสิ่งที่มีอิทธิพลของพวกเขา; การกระทำของวิญญาณในร่างกายคืออะไรความรู้สึกและคุณธรรมของคณะการพูดความโกรธความปรารถนาองค์ประกอบและการสลายตัวของมันและสิ่งอื่น ๆ ที่ไม่เคยมีปัญญาของสัตว์ จากนั้นปราชญ์ก็ลุกขึ้นนมัสการองค์พระเยซูโดยตรัสว่า "ท่านเจ้าข้าตั้งแต่นี้ไปข้าจะเป็นศิษย์ของท่านและเป็นผู้รับใช้ของท่าน"

ในขณะที่พวกเขากำลังพูดอยู่แมรี่ก็มาปรากฏตัวกับโยเซฟและเมื่อสามวันก่อนพวกเขากำลังตามหาพระเยซู เห็นเขานั่งอยู่ในหมู่หมอถามพวกเขาและตอบเขาผลัดกันเธอพูดกับเขาว่า "ลูกชายของฉันทำไมคุณถึงทำอย่างนี้กับเรา? พ่อของคุณและฉันขอให้คุณออกไปและทำให้คุณทุกข์ทรมานมาก" เขาตอบว่า "ทำไมคุณมองหาฉันคุณไม่รู้ว่ามันเหมาะสำหรับฉันที่จะอยู่ในบ้านพ่อของฉัน" แต่พวกเขาไม่เข้าใจคำพูดที่เขาพูดกับพวกเขา จากนั้นหมอก็ถามแมรี่ว่าเขาเป็นลูกชายของเธอหรือไม่และเธอก็ตอบว่าใช่พวกเขาร้องอุทานว่า "แฮรี่แมรี่ผู้ให้กำเนิดลูกคนนี้" เขากลับมาพร้อมกับพ่อแม่ของเขาที่นาซาเร็ ธ และเขาก็ยอมจำนนต่อพวกเขาในทุกสิ่ง และแม่ของเธอก็เก็บทุกคำไว้ในใจ และองค์พระเยซูเจ้าก็เพิ่มขนาดสติปัญญาและพระคุณต่อพระพักตร์พระเจ้าและต่อหน้ามนุษย์ แหล่งที่มา: เขียนอาหรับ


Nenhum comentário:

Postar um comentário

EXPRESSE O SEU PENSAMENTO AQUI.